Xem trực tuyến bằng tiếng Trung

Phân loại:Chương trình giải trí nội địaNgôn ngữ HoaTình cảmPhim luân lýBắn súngSingapore Khu vực:Pháp Năm:Năm 2020 Đạo diễn:Wo Zhiwei Diễn viên chính:Yeo Min-jeongMạnhchính trịIanHiraga KanichiAn Thượng HuânChúc TấnÂm Dạ TâyYamada Thái Cực QuyềnShawna Tình trạng:Cập nhật đến tập 88

Xem trực tuyến bằng tiếng TrungThứ56Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Tuy nhiên, ngay lúc tôi sắp xâm nhập vào vùng cấm mà tôi đã muốn chạm vào từ lâu, hắn đột nhiên cử động một chút, may mắn là cô ấy chưa tỉnh lại nên tôi lại bắt đầu tấn công. Nhưng lần này tôi tấn công phần thân trên của cô ấy ở cự ly gần, lần này Tiểu Linh vẫn mặc chiếc áo ngực có dây đeo màu đen, phối với bộ đồng phục mỏng màu sáng của trường chúng tôi, cô ấy trông gần như vô hình.

Xem trực tuyến bằng tiếng TrungThứ20TậpTóm tắt nội dung

Đúng như tôi dự đoán, sau khi trò chuyện một lúc, cô ấy nói muốn nghỉ ngơi và chợp mắt một chút, cô ấy còn dặn tôi nhớ gọi điện cho cô ấy để không bỏ lỡ trạm của cô ấy, tôi cũng đáp “ok”. Chẳng bao lâu cô ấy đã chìm vào giấc ngủ, tôi tự nhủ, đây chẳng phải là một cơ hội tuyệt vời mà ông trời đã ban cho mình sao? Vì thế tôi giả vờ đánh thức cô ấy và chạm vào cô ấy vài lần để chắc chắn rằng cô ấy đã thực sự ngủ. Tim tôi đập càng lúc càng nhanh, hôm đó tình cờ ngồi ở hàng cuối cùng nên không lo bị ai phát hiện. Tôi từ từ đưa tay về phía đùi cô ấy, nhưng cô ấy không phản ứng, tình cờ hôm đó chúng tôi mặc đồng phục, đồng phục nữ sinh là áo và váy sáng màu nên phần thân dưới của cô ấy không hề bị cản trở. ... Một chiếc quần lót.Phòng thử đồ không phải phòng có cửa như thường lệ mà là phòng có cửa cuốn, ông chủ không biết đi đâu và cũng không có mặt trong cửa hàng nên tôi mới dám theo ông vào, chỉ còn lại mình tôi trong phòng thử đồ. cửa hàng Tiểu Linh. Chỉ vì trong cửa hàng không có người nên Tiểu Linh không cẩn thận, không kéo Bu Lian hoàn toàn, để lại một khe hở nhỏ, nhưng cô hầu như không nhìn thấy được chuyện gì đang xảy ra bên trong.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên